Surfmax Unlimited Kickstart Sim :)

Status
Not open for further replies.
Sa Lahat po na nag PM SAKIN yung Procedures Nandito napo hanap niyu lng.... Dati napo ako d2 sa ph corner hula.an niyu lng nakalimutan ko KC pass ko ditto....
 
Gusto niyu ba Maging Unlimited si Surfmax Pm Kona lang Sa Inyu para iwas Katay... For Kickstart Sim Only:) Kaninang 4am Humanap ako ng Butas Kay Surfmax500 at Nag Dl ako ng Dota 2 7Gb at Hanggang Ngayun Walang Nag tetext na Consumed muna Yung Data... Same lng Sa Dati yung Trick Peru May Kunting Dadag na Tricks :) First 20Muna ang Bibigyan ko :)

Gusto niyu ba Maging Unlimited si Surfmax Pm Kona lang Sa Inyu para iwas Katay... For Kickstart Sim Only:) Kaninang 4am Humanap ako ng Butas Kay Surfmax500 at Nag Dl ako ng Dota 2 7Gb at Hanggang Ngayun Walang Nag tetext na Consumed muna Yung Data... Same lng Sa Dati yung Trick Peru May Kunting Dadag na Tricks :) First 20Muna ang Bibigyan ko :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 87K
    Views
  • 857
    Participants
Last reply from:
ryko52

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,336
Total visitors
4,740

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top