Surfmax Unlimited Kickstart Sim :)

Status
Not open for further replies.
Gusto niyu ba Maging Unlimited si Surfmax Pm Kona lang Sa Inyu para iwas Katay... For Kickstart Sim Only:) Kaninang 4am Humanap ako ng Butas Kay Surfmax500 at Nag Dl ako ng Dota 2 7Gb at Hanggang Ngayun Walang Nag tetext na Consumed muna Yung Data... Same lng Sa Dati yung Trick Peru May Kunting Dadag na Tricks :) First 20Muna ang Bibigyan ko :)
pa pm boss ..hehe tia
 
Gusto niyu ba Maging Unlimited si Surfmax Pm Kona lang Sa Inyu para iwas Katay... For Kickstart Sim Only:) Kaninang 4am Humanap ako ng Butas Kay Surfmax500 at Nag Dl ako ng Dota 2 7Gb at Hanggang Ngayun Walang Nag tetext na Consumed muna Yung Data... Same lng Sa Dati yung Trick Peru May Kunting Dadag na Tricks :) First 20Muna ang Bibigyan ko :)
Post mo nalng..d ka maka pm leecher kapa..delete lng agad
Gusto niyu ba Maging Unlimited si Surfmax Pm Kona lang Sa Inyu para iwas Katay... For Kickstart Sim Only:) Kaninang 4am Humanap ako ng Butas Kay Surfmax500 at Nag Dl ako ng Dota 2 7Gb at Hanggang Ngayun Walang Nag tetext na Consumed muna Yung Data... Same lng Sa Dati yung Trick Peru May Kunting Dadag na Tricks :) First 20Muna ang Bibigyan ko :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 87K
    Views
  • 857
    Participants
Last reply from:
ryko52

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,197
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top