🔒 Closed Pa suggest po ng Phone pls

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Good day mga ka PH , sa mga Phone enthusiast dito magtatanong sana ako if anong Budget Phone ba yung may goods specs at syempre super good ng front at rear camera tulad ni Iphone ? 😅😅 balak ko sana bumili luma na kc phone ko 3yrs na . salamat sa tutugon .

PS - Budget ko po is Max 15k +
Hindi rin ako mahilig sa mga games saktohan lang talaga prefer ko is camera at kahit 6GB of RAM lg
 
Maganda nga yung Redmi 10 ρrø kaso yung front camera para ka daw bangkay kase maputla . Ok ba front cam ng POCO ?
Oo lods, Redmi 10s Lods, mas maganda yan kesa sa 10 pro. Sa POCO di ko lng alam, base kasi sa mga review nila yung performance ng phone ang pinaka maganda sa POCO
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 812
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top