๐Ÿ”’ Closed Sound sus

Status
Not open for further replies.
pag random person kase kalaro mo diyan medyo toxic ih ๐Ÿ˜‚ mas maigi pag tropa tropa lang para uratan talaga to the highest level hahahaha
Diyan pa lang nga sa sample video ganyan na. Mga ibang lahi pa kaya e mahilig sila sa food na first letter. hahaha
 
yung tipong hinanap pa niya kung may player na ganun wahahaha ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ
kadalasan lagi sa mga filipino servers puro murahan kahit sa ibang international server may nagtatagalog kaya may mga nagtataka, ako nalang nahihiya eh๐Ÿคฃ kaya tumigil narin ako sa online games nako hirap pagkalaro mo lag o kakampi lagi sinisisi๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 377
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
smokre

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,424
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top