Parang ganun na nga poah pag di po nag auto renew sir mawawala na yung plan?balik sa free plan ulit?
. May mga cc po kasi na walang laman
.Paalala: Di pa po ako magaling sa mga ganyan
.Parang ganun na nga poah pag di po nag auto renew sir mawawala na yung plan?balik sa free plan ulit?
. May mga cc po kasi na walang laman
.
.Opo, ganun yun idol. Kadalasan sa auto renew Canada.ah pag di po nag auto renew sir mawawala na yung plan?balik sa free plan ulit?