PHC - Karma
Forum Expert

Format:Username/Pass
hijawaf961@pibwifi.com/qwerty12345

Cancel nyo na lang po yung plan before the billing date para po safe at baka may may-ari nung cc nakakaawa naman.
Yun lamang po.Goodluck!


di ko po alam yun eh ano po ba yun?Bin lang po gamit koCVV gamit mo dyan lods?
salamat po sa feedback sirsalamat paps nakuha kona
ccn ata yan
so nag generate ka lang ng bin tapos nakagawa kana ?di ko po alam yun eh ano po ba yun?Bin lang po gamit ko
salamat po sa feedback sir
yes sirso nag generate ka lang ng bin tapos nakagawa kana ?
wow naol may ganyan hahahatanong ko lang po mga maam/sir:
pag ba di naremove yung subscription kusa na magkukuha si Spotify ng pera dun sa gen.cc?Natatakot po kasi ko eh baka mabawasan pera ng may-ari saka nakakaawa po
yes sir
, ok lang po yan nagawa mo na eh
.Nangungulekta Ka talaga ahsalamat paps nakuha kona
ccn ata yan
.Kanina nakadali Ako Isa, generate lang sa Namso ginawa koso nag generate ka lang ng bin tapos nakagawa kana ?
.pano pala yun paps sila dapat mag cancel(yung nakakuha ng acc)?wow naol may ganyan hahaha
oo paps pag di na cancel mababawasan yun hehe
ay yun salamat po.tuloy ang giveaway!hahahahaKung ccn or gen lang hindi makukuhaan or hindi mababawasan ng pera yung cc na ginamit mo, pero kung cvv ayun baka dun magbawas
salamat sirKeep sharing po, ok lang po yan nagawa mo na eh
.
Nangungulekta Ka talaga ah.
Kanina nakadali Ako Isa, generate lang sa Namso ginawa ko.
kung dead na yung cc ba gamit mo hindi yun mababawasan hehepano pala yun paps sila dapat mag cancel(yung nakakuha ng acc)?
nakakatakot naman..
ay yun salamat po.tuloy ang giveaway!hahahaha
salamat sir

live po gamit ko sir ehkung dead na yung cc ba gamit mo hindi yun mababawasan hehe
[Hidden content]
ah ok hehelive po gamit ko sir eh
kung live yan for sure mababawasan yan after 1 monthlive po gamit ko sir eh


ah ganun po ba sir?gamit na lang ako ng deadah ok hehe
kung live yan for sure mababawasan yan after 1 month![]()
Baka meron kapa paps?ah ganun po ba sir?gamit na lang ako ng dead


check mo po may bagoBaka meron kapa paps?![]()
Kapag mag-auauto renew po Yung account na ginawa mo, yun po ata talaga nababawasan yung Pera nung may-ari nung cc Kasi kakaltasan nun Yung laman nang Cc ehah ganun po ba sir?gamit na lang ako ng dead
.ah pag di po nag auto renew sir mawawala na yung plan?balik sa free plan ulit?Kapag mag-auauto renew po Yung account na ginawa mo, yun po ata talaga nababawasan yung Pera nung may-ari nung cc Kasi kakaltasan nun Yung laman nang Cc eh.