🔒 Closed mac-sigising kayo (5min)

Status
Not open for further replies.
ang pagkakaalam ko disignated lang sya sa iisang frequency or tower example nakalock sya sa 262000 na frequency.. ngayon kung gagamitin mo sya sa ibang frequency or tower sites hindi sya iaacept ng mga yon..
 
ang pagkakaalam ko disignated lang sya sa iisang frequency or tower example nakalock sya sa 262000 na frequency.. ngayon kung gagamitin mo sya sa ibang frequency or tower sites hindi sya iaacept ng mga yon..
yung frequency kopo hindi stable kasi nag chechange cya eh naka nodelocked bang ganyan?

cncya napo ha newbie lang ako sa wimax eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bosxzjojie

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,613
Total visitors
2,719

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top