Hahaha so eto na nga share ko lang tong awkward moments ko kanina lang.. 

Yung erpat(Daddy)ko kasi nagpa tulong sya sakin sa cellphone nya na gusto nya raw tumingin ng magandang klaseng lubid(Rope)kasi nakita nya raw sa kumpare nya yung lubid magandang klase hindi nya raw natanong anong klaseng lubid yun kaya nakisuyo sya sakin na mag search ng lubid sa google baka daw makita nya yung kagaya sa kumpare nya at bibili rin sya..
So eto na nga buset napahamak pa ako sinearch ko sa google nya mismo yung salitang "LUBED"
At ito ang lumabas



Buset na yan napahamak pa ako!
Sabi sakin ng erpat ko bakit ganyan daw lumabas kung ano ano daw siguro sinearch ko


P.S kung masyado po syang r18 paki move na lang po sa รฃdรผlโ section salamat sa pang unawa


Yung erpat(Daddy)ko kasi nagpa tulong sya sakin sa cellphone nya na gusto nya raw tumingin ng magandang klaseng lubid(Rope)kasi nakita nya raw sa kumpare nya yung lubid magandang klase hindi nya raw natanong anong klaseng lubid yun kaya nakisuyo sya sakin na mag search ng lubid sa google baka daw makita nya yung kagaya sa kumpare nya at bibili rin sya..
So eto na nga buset napahamak pa ako sinearch ko sa google nya mismo yung salitang "LUBED"
At ito ang lumabas




Buset na yan napahamak pa ako!
Sabi sakin ng erpat ko bakit ganyan daw lumabas kung ano ano daw siguro sinearch ko



P.S kung masyado po syang r18 paki move na lang po sa รฃdรผlโ section salamat sa pang unawa





