🔒 Closed WIFI

Status
Not open for further replies.

NOOBUSER07

Fanatic
Mga paps, pa help naman ako.
Meron ako ditong phone na Korean Copy lang siya, nabili lang sa murang halaga.
Ang problema, kada i cconnect ko siya sa PLDT DSL Wifi namin, humahataw ung ping ng PLDT hanggang sa mawalan na ng internet connection ung PLDT. Hanggat naka connect si phone hindi magkakaroon ng internet, kapag inoff wifi nung phone tsaka babalik si internet ng PLDT

Pano po ba ayusin to mga paps?
Palipat kung wrong area.
Salamat mga paps
 
Baka naman sir subrang layo niyang wifi?
Naka try naku gumamit ng korean copy phone
At natesting kuna ring iconnect sa wifi, ok na ok naman baka ang problema ay yung wifi or yung phone mu?
 
Siguro Malayo ka sa Wifi . ang ALam ko kasi ang Korean Copy na Phone Maliit lang ang Wifi Range.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NOOBUSER07

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top