🔒 Closed NO BROWSE ???? HELPPP

Status
Not open for further replies.
no browse din ako . na aaning na ko kakapalit ng sim sa cellphone ko at dun sa modem ng Gah , kaya nakakapag taka no browse samantalang ka kanina nood pa ko ng NBA .
 
no browse din ako . na aaning na ko kakapalit ng sim sa cellphone ko at dun sa modem ng Gah , kaya nakakapag taka no browse samantalang ka kanina nood pa ko ng NBA .
muntik na maluko eh ano, may problema na pala sadya ang globe ahaha.

Kapag ganun check ko agad sa Page ni globe tapos sa mga comments ng mga tao.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 680
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Nahdel21

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top