🔒 Closed Yesmovies app (Not Mod) No Ads trick

Status
Not open for further replies.

chojie

Fanatic
Dahil wala ng gumaganang Yesmovies app na modded.
Nagsearch nalang ako kung pano mapagana ung mismong app nila na walang magpa pop-up na ads.
At ayun gumana naman.

*Punta ka sa browser mo at isearch YESMOVIES APP, hanapin ung site nila at download ang app

*Punta ka sa settings ng Phone mo.
Settings>More Connection>Private Dns

*Tap Private DNS Provider Hostname
Edit mo, lagay mo to: dns.adguard.com tapos save


*Balik ka sa Yesmovies app mo.
Click Google sign in. pag may Pop-up na SUBSCRIBE, cancel nyo lang. Search ka ng gusto mong movies try to play. Wala ng ads na lalabas


Note: Pwede din gamitin ung Dns server na un sa ibang apps na may ads na lumalabas. Pero di lahat gagana. Lalo sa youtube app.

Ps. May ibang phone na di supported ung Private dns.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 184
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
chojie

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,578
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top