๐Ÿ‘จโ€๐Ÿซ Tutorial VIDEO TUT. HOW TO REMOVE QWAK QWAK...MTmanager!

Status
Not open for further replies.

PHC-nice1dzel-

Forum Guru
video tutorial po ito how to remove all "DUCKY SCRIPT" by nice1dzel

sa mga naka android 11 kayo na gumawa ng modded apps nyo..di na ako mag chachange ng rom...tamad na ako...

bali yung sa huli may pin passcode kc hunt ko lang po yun..

pero naba bypass naman sya kahit may pin..

pero kung sarili nyo namang algo ...CHOOX TO GO nayan wala na pong pin yan kc sarili nyo....

makikita nyo jan nakidnap na yung pato,,nawala....

yung mt manager na apps ko i upload ko nalang mamaya...

VIDEO HERE:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

MT MANAGER NA GAMIT KO :

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

sana makapag mod din po kayo...at wag na ipag damot...hehe..wag na po sana ibenta yung tutorial...panglalamang lang po yan...maraming paraan para mabuhay

God will provide all our needs!
 
Ayus may mt manager vip pa naman ako latest version
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ravage

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top