🔒 Closed Browser Settings -- Help

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
Guys ano ba tawag sa yung parang auto-fill /auto suggestion pero hindi sya auto fill yung sa form na lumalabas yung recent entry mo pero di sya nag aauto-fill ?
Paano i disable to or i delete? I'm using brave browser.

1638234964997.webp
 
thank sir kentify , wala po bang options na i dedelete mo lang yung auto-complete sa certain website?
Pwede naman sa Clear history set Advance tapos check mo ang Autofill kung hanggang saa n mo va buburahin. Or if buong site nasa Settings > Site Settings > All sites > Hanapin mo ang name ng website tapos clear data mo nalang.
 
Pwede naman sa Clear history set Advance tapos check mo ang Autofill kung hanggang saa n mo va buburahin. Or if buong site nasa Settings > Site Settings > All sites > Hanapin mo ang name ng website tapos clear data mo nalang.
Di ko po makita yung Site Settings sa brave lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 426
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
phalris11

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top