❓ Help surfmax995

Status
Not open for further replies.

slendrina

Fanatic
Goodpm po mga kaPh...Ask ko lang po yung sa dashboard ng smart successfully registered daw ako kay Surfmax995 pero hindi naman ako makasurf .Wala po pala akong load nung magregister sknya nung unang register ko nag-error nung inulit ko magregister yun ang lumabas(successfully registered daw pero wala naman ako narecieve na conformation via text regarding sa registration na sucessfull nga daw ....(Im using Smartbro Kickstart)..
Ano po kaya yun?hehe sayang kasi kung registered pero di ko naman magamit..may way kaya para mapagana ?Hanggang ngayon yun pa din lumalabas pagclini.click ko si surfmax995..sorry sa nobela Newbie po eh..salamat..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 975
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-KaeL-

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top