❓ Help Sinu po nakasubok na dito kunting katanongan lang po

Status
Not open for further replies.
Hello phc baka merun ng nakapagtry sa globe@home yung promo nila na 1month free unli fiber sa mga first time mag avail sa globe@home,
Octobe 11 kami nakabitan, ngayon sa globe@home app naka atouch na yung babayaran namin na 1499 pesos. Ang due date ng bill namin ay sa december 11,

Ngayon ang tanong ko po kapag nag avail ulet ako sa 1499 in 1month ay unli fiber pa din po ba ? o consumable na ?

Tapos safe din po ba magbayad sa app na globe@home direct kasi yan sa gcash?
Salamat☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 429
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
L O I L O I

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,540
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top