❓ Help PLDT FX-ID3

Status
Not open for further replies.

kyoshi14

Fanatic
Pa help naman po mga master di ako makapasok sa admin ng wifi namin naging ganto nalang ngayon nalang kasi ulit naloadan eh, tuwing itatry ko maglog in ganyan na. pahelp po mga master maraming salamat po.
Model: FX-ID3
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-28-11-38-04-34.webp
    Screenshot_2021-11-28-11-38-04-34.webp
    42.3 KB · Views: 33
  • Screenshot_2021-11-28-11-38-04-34.webp
    Screenshot_2021-11-28-11-38-04-34.webp
    42.3 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 770
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hanze24

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top