🌐 G·TM Done

Status
Not open for further replies.
itabi mo ako na.

ung sabi naman ni ts n auto activate prang di naman ganun un.
pre activated tawag dun stock ng seller nakuha algo tapos yun voila may 10gb ka na
delikado nga yung mga pre-activated na pag nahunt mo sa walang otp na apps😂 kaya pala may mga nag-aaway na haha
 
old pa rin yung gamit ko yung walang otp 😆 ang prob lang is pano ma share yung data hahaha, laging lumalabas yung pato doon sa v2.67.1 version 😆
It means Hindi tayo bihasa sa pagkamay kaibigan.. 🤣🙃. Mga em el boys pasook jan. Tyagaan nalang tapos dudugasin lang yung nakuha mong bibe saklap. Sad bibe nako tuloy..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 4K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
MACKTORI

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top