🌐 G·TM Done

Status
Not open for further replies.
old pa rin yung gamit ko yung walang otp 😆 ang prob lang is pano ma share yung data hahaha, laging lumalabas yung pato doon sa v2.67.1 version 😆
itabi mo ako na.

ung sabi naman ni ts n auto activate prang di naman ganun un.
pre activated tawag dun stock ng seller nakuha algo tapos yun voila may 10gb ka na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 4K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
MACKTORI

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,390
Total visitors
4,632

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top