❓ Help Ok lang ba i-Openline?

Status
Not open for further replies.

kinghacker025

Eternal Poster
Hello ka-PHC
Ok lang ba i-openline yung Globe at Home LTE Plan device?

Purpose ko sana subukan i band select at cellid locking kasi subrang bagal na yung Globe dito sa amin, ayaw na rin puntahan ng technician,isinisisi sa tower yung problema.

Labas na sa lockin period yung plan ko.

Salamat sa makakapansin ng thread na to 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 517
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
946
Guests online
1,496
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top