๐Ÿ”’ Closed Legit yung chill

Status
Not open for further replies.
Nag effort pa ako kagabi tapos di rin pala gagawin dapat nga manonood pa ako ng bobs burgers eh kaso nilaan ko na lang oras ko sayo kagabi pero ok lang naman di masaket ๐Ÿคง๐Ÿคง
 
Ganto gusto kong mga thread sa jokes section eh, di yong magrereact ka muna ng "haha" bago mo makita amp ano required? tatawa kagad kame
ay ayun may kakampi na ako ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜ thank you hahaha .oh anu hoven143 ๐Ÿคช๐Ÿคช .

Nag effort pa ako kagabi tapos di rin pala gagawin dapat nga manonood pa ako ng bobs burgers eh kaso nilaan ko na lang oras ko sayo kagabi pero ok lang naman di masaket ๐Ÿคง๐Ÿคง
sorry na na ๐Ÿคช ito naman tampo agad ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜˜bilis mo magtampo๐Ÿ˜œ
haha,seryuso naman talaga ako nagpaturo sayo kagabi diba ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜„ nalimutan ko lang minsan sa dami ininisip ko๐Ÿ˜Œthankful naman ako naglaan ka ng oras para duon๐Ÿ˜Œ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 583
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aiyu

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top