๐Ÿ”’ Closed 13th month

Status
Not open for further replies.
Naku ta****** daw hahaha..
Hahaha uyyy pag to si bessy di nakapag pa rebond walang 13th month to ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

tapos paturo kay gretchen baretto pano manghuli ng manok HAHAHA
Hahaha paano nga ba manghule ng manok ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜

Ma-try nga. Pag hindi nanganak ng Christmas bonus. Sasaktan ko kayong dalawa ni Atong Ang TS. ๐Ÿคฃ
Hahaha wala akong kinalaman dyan ah ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

Hindi ko nuggets TS. Paki-explain ang i******. hahaha
Haha yung i****** ****** yan ipusta mo daw yung 13th month mo ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 532
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
4ever_pain

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top