🔒 Closed BUILD or BUY ?

Status
Not open for further replies.
balak kopo bumili or mag build..

RYZEN 5 or RYZEN 3 ?

budget 20k

may mga mura daw na parts sa GILMORE balak ko po duon bumili pang gaming at online school po sana !!

GAMES :
GTA V
VALORANT
FORTNITE
CROSSFIRE
MINECRAFT
ETC.

salamat po !
 
Kung unang PC mo TS, I recommend na BUY na lang muna, tapos dun sa shop na bibilhan mo mas okay kung sa kanila mo na lahat bilhin ng parts, tapos hayaan mo sila na sila bumuo at makita mo mismo na working lahat, kasi kung merong defective na parts, mapapalitan nila agad.

also, sa budget mo TS, Ryzen 3 lang ang kaya. sa mga games naman na nabanggit mo, low-medium settings para maging playable. ikaw na lang mag-adjust ng graphics depende sa trip mo hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 510
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
james_b

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,344
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top