🔒 Closed Patulong nmn po sa Facebook

Status
Not open for further replies.
Buksan mo fb mo. Pag nakalagay locked try mo logout sa baba niya. Tapos buksan mo yung link na binigay sa'yo. Yung code yan ang gamitin mong Pásswørd para mabuksan ang fb mo.
Sige po try ko po. Pka log out ko ilogin ko ulit gamit yung code po hindi na yung link .

The page you requested was not found ganyan po nalabas pag naclick ko nyung link boss.
 
Sige po try ko po. Pka log out ko ilogin ko ulit gamit yung code po hindi na yung link .

The page you requested was not found ganyan po nalabas pag naclick ko nyung link boss.
Anong code ba binigay sa'yo? Para kasi ma-unlock may link na isesend sa'yo at code na gagamitin mo bilang bagong password. Pag click mo sa link na sinend sa'yo. Diba maglogin ka. Enter mo email mo yung binigay sayong code iyon ang ilagay mo sa password mo. Tapos magbubukas fb mo then gagawa ng bagong password.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 431
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lazyvhin

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top