--AnonMask--
Sine Nomine
Sa mga ayaw or minsan ayaw makakonek may Time lang talaga, na parang nag rerefresh yung server.
Dahil bawat server country or ip sa iisang server ay pa iba-iba.
Yung server na gumagana kay no load is Akamai based.
May iilang server na ayaw gumana like sa ibang server/country ay naka based kay cf at iba pa.
Ito yung gumagana
Is Akamai based server.
pwd niyo e explore kaya gumagana si noload. Kasi naka akamai rin yung mismong IP ni Dito 131.226.93.1
Kaya may mga ganitong host na may bug peru hindi DITO based yan kundi kay akamai.
E explore niyo nalang v2ray/TLSv1.3.
hybrid-asia1-hkws.xiaoying.tv


