🔒 Closed Tips lang po(edited) open sa mga bulag

Status
Not open for further replies.

--AnonMask--

Sine Nomine


Sa mga ayaw or minsan ayaw makakonek may Time lang talaga, na parang nag rerefresh yung server.

Dahil bawat server country or ip sa iisang server ay pa iba-iba.
Yung server na gumagana kay no load is Akamai based.
May iilang server na ayaw gumana like sa ibang server/country ay naka based kay cf at iba pa.

Ito yung gumagana
Is Akamai based server.
pwd niyo e explore kaya gumagana si noload. Kasi naka akamai rin yung mismong IP ni Dito 131.226.93.1
Kaya may mga ganitong host na may bug peru hindi DITO based yan kundi kay akamai.
E explore niyo nalang v2ray/TLSv1.3.

hybrid-asia1-hkws.xiaoying.tv


 
kala ko ako lang nakakaalam nito hahahaha bdw working din yung sayo 👍
 
Kaya nga ehh, if makukuha ng mga ρáíd vpn seller sigurado, peru ok rin naman dahil need mag kalikot. Ahha worth it naman para sa kanila.
gg pag nangyari yan, mas mapa dali yung bug. off topic muna ako nakuha mo unlimited nito boss? Yung sa part na response
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 4K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
xanielle

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top