🔒 Closed try this ODMAC!

Status
Not open for further replies.
pano kay input sabay2x?



hahahaha...



:eek:dami mong drama sa buhay may pa iyak iyak kapa mac lang:LOL:
AKO IYAK? !!! naniwala ka nman! UTO UTO KA PALA! nanghinayang lang kasi matagal na gamit. alam mo wala talagang forever sa mac.

pano kay input sabay2x?



hahahaha...



:eek:dami mong drama sa buhay may pa iyak iyak kapa mac lang:LOL:
AKO IYAK? !!! naniwala ka nman! UTO UTO KA PALA! nanghinayang lang kasi matagal na gamit. alam mo wala talagang forever sa mac.
 
AKO IYAK? !!! naniwala ka nman! UTO UTO KA PALA! nanghinayang lang kasi matagal na gamit. alam mo wala talagang forever sa mac.

AKO IYAK? !!! naniwala ka nman! UTO UTO KA PALA! nanghinayang lang kasi matagal na gamit. alam mo wala talagang forever sa mac.

wala palang forever sa mac bat umiiyak ka...ako pa ngayon ang uto uto
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
maykhel2014

Trending Topics

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top