🔒 Closed help for best solution..

Status
Not open for further replies.

fusiontech

Journeyman
gudam poh mga phmaster. may bm622i 2011 poh ako dito na change ko na yung mac nya
at nkakalogin narin ako sa gui at naoopen ko narin yung telnet nya.
connected naman kaya lang hindi ako makanet..
ask ko lang poh tama lang ba yung ginamit ko mac na galing sa
working B593-931?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 928
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BeChay

Trending Topics

Online now

Members online
948
Guests online
1,483
Total visitors
2,431

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top