🔒 Closed May Himala

Status
Not open for further replies.
New sim? til now ba di pa rin permanent unli data promo nila? hehe noob question...
No load kase gamit ko, bili ng bili ng tnt sim P15- P20 tapos claim yung fbfree 3GB (200MB/day) good for 15days...
Sana gawing permanente na promo na para Sulit at lahat masaya! hehe
Pag new sim, aabot muna ng almost 2mos. para magkaron ng unlidata offers... hehe :-)
 
random talaga sila... akonung nag load ako 500 may lumabas... nung walang lumalabas nag load ulit ako 100 ... yun lumitaw... stock ko lang yung load tapos ibang sim sinagamit ko sa data...
 
New sim? til now ba di pa rin permanent unli data promo nila? hehe noob question...
No load kase gamit ko, bili ng bili ng tnt sim P15- P20 tapos claim yung fbfree 3GB (200MB/day) good for 15days...
Sana gawing permanente na promo na para Sulit at lahat masaya! hehe
Pag new sim, aabot muna ng almost 2mos. para magkaron ng unlidata offers... hehe :)
Wala pang 1 month yung 0970 ko pero nabigyan sya ng unlidata
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 594
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Fallen1001

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top