Hahahahaha hirap maging single kung ano ano naiisipHIndi ako maka-relate. Para sa girl lang yan. Isipin ko na lang mani yan. Peanuts. hahaha


Hahah patingin nga mang gigil bessyMag fidgets nalang ako..stress reliever din naman yon kisa jan hahaha,Yan mas lalo kang manggigigil![]()

