❓ Help Kukunin ba ni Globe?

Status
Not open for further replies.

kinghacker025

Eternal Poster
Hello mga ka PHC,
Magtatanong lang sana ako tungkol sa device ng globe at home plan. Pag pinaputol ko ba yung postpaid plan ko which is labas na sa lock in period, kukunin pa ba ni globe yung device?balak ko din kasi sanang i openline na lang para masalpakan ko ng ibang sim/network.

Salamat sa makkapansin nito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 589
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,489
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top