🔒 Closed Seagate HDD issue

Status
Not open for further replies.

Carlowski

Forum Expert
May pag-asa pa bang ma-recover 'yung mga files sa HDD na hindi na na dedetect ng PC ? Pag ni-power on ko kasi 'yung pc, 'yung hdd na-ikot pa 'yung platter sa loob then meron s'yang clicking sounds na 11x then after that the spinning stops.
IMG_20211123_211147954.jpg
 
The Click of Sound Of Death. Pwede yan ma repair pero sobrang sensitive kailangan kasi e open ang hard drive. Suggest bili nalang bago
May mga important files kasi. Ok lang sana kahit hindi ma repair, ma recover lang 'yung mga files. Mga magkano kaya a-abutin kapag ipapa-repair sa mga specialist talaga.
 
May mga important files kasi. Ok lang sana kahit hindi ma repair, ma recover lang 'yung mga files. Mga magkano kaya a-abutin kapag ipapa-repair sa mga specialist talaga.
ma recover pa sana kung corrupted lang or na virus, physical damaged kasi yan lods, nangyari narn kasi sakin yan lods, kung saan2 ko na dinadala para lang ma repair kaso walang sumobok, kita ko sa mga youtube sobrang sensitive tlaga sya e open, ngayon mo malalaman gano ka importanti ang back up :]
 
ma recover pa sana kung corrupted lang or na virus, physical damaged kasi yan lods, nangyari narn kasi sakin yan lods, kung saan2 ko na dinadala para lang ma repair kaso walang sumobok, kita ko sa mga YøùTùbé sobrang sensitive tlaga sya e open, ngayon mo malalaman gano ka importanti ang back up :]
Sige tol salamat. Na tetemp nga ako buksan, pinanood ko rin kanina yung mga nasa youtube kaso baka mapasukan lang ng foreign material yung platter.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 347
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,415
Total visitors
4,820

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top