🔒 Closed Best 20k Cellphone?

Status
Not open for further replies.

Cebu

Elite
20k budget ko mga paps. baka may ma suggest kayo magandang phone for its price.

Oneplus ? poco ? xiaomi ? san maganda?
 
oks nayun tiis nga ako 13MP dito mas ok naman siguro yan x3 maganda
puno pa nman agad storage mo wlang sd card slot haha
 
pero walang audio jack paps dba?


ano phone mo paps
Wala syang audio jack. Pero included naman yung type c to 3.5mm jack kaya okay lang din. Ayun nga lang di mo pwedeng pagsabayin gumamit ng earphones + charger. Pag kailangan ko talaga ng charger + earphones, gumagamit ako ng bluetooth earphones.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 539
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Iyoterisk

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top