🔒 Closed Badly needed help, naiiyak nko

Status
Not open for further replies.

mia_mariano

Eternal Poster
Naiiyak ako dhil di ko mbuksan fb ko nag submit nko ng diploma at tor sa fb ayaw prin. My ibng way pa ba pra ma access fb ko? Nag format ksi ako at nkalimutan ko mgback up ng recovery code. Wla pa ang national id ko, pero postal id bka paparating na, pwde ba yun ang isbmit sa fb? wla din ksi sa list.
Real name ko pla nsa acct kso yung middle name is initial lng.
 

Attachments

  • Screenshot_20211123_112233.webp
    Screenshot_20211123_112233.webp
    52 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 418
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mia_mariano

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top