🔒 Closed BBM NO BROWSE

Status
Not open for further replies.
boss ginaya ko na procedure mo . new sim gamit ko bkt nag expire si big5? pa help naman oh

ginawa.ko yung procedure na big5,bbmday fb2 powerapp off roam off. pero na expire si big5 ngayon ayaw n mg browse :'(
Sa tingin ko depende na rin talaga yan sa area at sa prefix ng sim. Mindanao kasi ako at 0908 prefix. So far wala namang problema.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
mnbv015

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top