D
Ganyan rin yung sabi sa youtube videos na nanood ko. Nag try na rin akong mag email kaso parang malabong maresolve agad. Layo pa naman ng office ng converge mula sa amin :'<picturan mo yung likuran ng router mo tapos pati account number ng converge niyo,
then punta ka sa pinakamalapit na business center ng converge diyan sa area niyo, sabihin mo kung ano yung na encounter na problem, saglit lang yan ayos agad yan,
mabagal yan pre pag thru online or tawag ka mag susubmit ng issue sa kanilaGanyan rin yung sabi sa YøùTùbé videos na nanood ko. Nag try na rin akong mag email kaso parang malabong maresolve agad. Layo pa naman ng office ng converge mula sa amin :'<
Mas mabuti pa ngang puntahan nalang. 5-10 minutes lang naman daw ang process.mabagal yan pre pag thru online or tawag ka mag susubmit ng issue sa kanila