❓ Help Patulong po asap

Status
Not open for further replies.

Hoytttyyhh

Journeyman
PLSS PATULONG PO I FIX ANG GLOBE AT HOME STREAMWATCH KO. Kasi po every time na nag lalaro kami ng game like beach buggy at nag yoyoutube. Nag crash nalang sya at nag rerestart pano po to😭 di ko alam gagawin ano po ba pwede gawin ko neto hindi ko naman po to nahulog or something nakakabit lang ito. Na shock nalang kami na naglalaro kami nag crush at huminto nalang ang screen parang naka paused at hindi ko magalaw pa advice po thank you! My globe stream watch:16375602754337994826227696834354.webp
 
Possible na nag-overheat kaya nag auto-reboot or nag-shutdown para mag cooldown at hindi matuluyan yung mga microprocessor/chipset niya.

Possible din na yung CPU and RAM niya ay umabot na sa 100% yung usage kaya nag-hang at hindi na makapag-process.

Subukan niyo munang palamigin tapos factory reset
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 370
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
suomynona001

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
2,504
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top