Electrician patulong po

anjing12

Fanatic
Electrician need ko lang tulong kasi bagohan pako may tanong lang sana.

40Amper feeder ko
#8 ba talaga na wire gagamitin ko pa punta sa submeter?
Kasi meron naman po 20amper breaker after ng submeter.
gagamitin ko lang sa kwarto ko paparent ko sana.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 223
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Primobigcas

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top