🔒 Closed Unfixable corrupt files

Status
Not open for further replies.

Vader

Forum Guru
Nag chkdsk /scan ako at may nahanao na mga corrupt files. After irepair using chkdsk /spotfix, andun pa din yung mga corrupt files na parang hindi naman narepair. Napansin ko din na kada scan ko dumadami yung mga corrupt files na nadedetect. Nasubukan ko nang mag clean install ng windows pero no shot.

1637540382511.webp
1637540410431.webp
1637540432712.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 545
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top