❓ Help Surfmax50 bug?

Status
Not open for further replies.

esmael08

Enthusiast
1st time ko mag post so pag pasensyahan na.


Nag reg po aku kagabi ng Surfmax50, mga 50mb lg ata ang naconsume ko then pinatay ko, kinabukasan (Ngayun. Feb 10 16) nag surf ako at nag youtube hanggang sa maubos ku ang data allocation na 800mb, pero nung maubos biglang nawala ang net pero di ko pinatay ang modem (pocket wifi gamit ko). mga 5 minutes biglang nagka net ako then same speed parin.

Tanung ko lng po, Bug na tong Sim ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Miguelhacker69

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,323
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top