❓ Help Surfmax50 bug?

Status
Not open for further replies.

esmael08

Enthusiast
1st time ko mag post so pag pasensyahan na.


Nag reg po aku kagabi ng Surfmax50, mga 50mb lg ata ang naconsume ko then pinatay ko, kinabukasan (Ngayun. Feb 10 16) nag surf ako at nag youtube hanggang sa maubos ku ang data allocation na 800mb, pero nung maubos biglang nawala ang net pero di ko pinatay ang modem (pocket wifi gamit ko). mga 5 minutes biglang nagka net ako then same speed parin.

Tanung ko lng po, Bug na tong Sim ko?
 
hindi pa pala xpired yung promo kaya pala may net pa na uncap lang yan kaya bumilis pag tapos ng xpiration at may net kapa din dyan kana mag saya ng kunti baka naka babad kana.
 
1st time ko mag post so pag pasensyahan na.


Nag reg po aku kagabi ng Surfmax50, mga 50mb lg ata ang naconsume ko then pinatay ko, kinabukasan (Ngayun. Feb 10 16) nag surf ako at nag ÿôutubê hanggang sa maubos ku ang data allocation na 800mb, pero nung maubos biglang nawala ang net pero di ko pinatay ang modem (pocket wifi gamit ko). mga 5 minutes biglang nagka net ako then same speed parin.

Tanung ko lng po, Bug na tong Sim ko?
Musta surfmax mo boss? Pwedi pala sa jump in ang sm50?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Miguelhacker69

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top