🔒 Closed Unli Giga ni Smart ...Unli talaga?

Status
Not open for further replies.
Wala pa naman akong na encounter so far na mass reporting regarding sa blocking nito.. in fact, marami gumagamit nito if di available si unli data at di naman sila na block..👌
 
Bakit kaya lods ..pero sa ibang smart sim sa area nyo okay naman?


Naiinggit tuloy ako🤧🤧😅
diko sure lods, mostly kasi dito gtm user, both smart & gtm ay 4g sa lugar namin.
pero may time talaga na parang edge kundi si smart si gtm kaya under observation pa siya, kahapon lakas ng buga nya.
 
diko sure lods, mostly kasi dito gtm user, both smart & gtm ay 4g sa lugar namin.
pero may time talaga na parang edge kundi si smart si gtm kaya under observation pa siya, kahapon lakas ng buga nya.
Sana naman wag mangyari sakin to..huhu🤧
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Aureleos

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top