🔒 Closed ML Forbidden Strategy

Status
Not open for further replies.
effective yan brad nafrufrustrate manalo kalaban pag ganyan kaya ginagawa nila nag fufull blast tsaka nyo babanatan pag na wipe out nyo yun na moment nyo
 
Magandang move yan pag solo ka , basta zhask gamit mo, tapos kabisado mo talaga zhask , kahit ikaw maiwan sa base di nila basta mapapasok yun unless kahit isa sa kakampe mo di pa magrerespawn
 
Magandang move yan pag solo ka , basta zhask gamit mo, tapos kabisado mo talaga zhask , kahit ikaw maiwan sa base di nila basta mapapasok yun unless kahit isa sa kakampe mo di pa magrerespawn
Nako zerr. Kung ako kalaban mo, tunaw sakin zhask mo gamit ko lang si harley haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 743
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Zeddnett0

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top