🔒 Closed A818g duo original firmware needed

Status
Not open for further replies.

jer-z_222

Forum Veteran
Mga ka Phc need ko sana ng help nyo please.
Penge po sana ako ng firmware ng MyPhone A818g duo wala kasi ako makitang matino Kay manong Google eh.
Advance thank you na rin sa tutulong
 
Ok sya sir maraming salamat naiflash ko na sya.. Kaso hindi parin nadali ung problema ko.hehehehe.
No sim signal kasi inakala ko na software ang sira mukhang sa hardware nato.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kill_Roy

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top