yayksView attachment 1718405
try this on vmware. wag sa personal.

Rdp ko ginagamit eh patapon na kasi laptop ko tyaga tyaga lang para makataposView attachment 1718405
try this on vmware. wag sa personal.
Yes lods naka ilang dl na akoAwts pero na dl naman kahit ano sa envato?
No clue paps ginamit ko lang naman sa rdp eh pero wala naman ata not suremadami ba palaman na malware/virus?
basta ba working
thank you po![]()
boss patingin nga ng interface nyaNo clue paps ginamit ko lang naman sa rdp eh pero wala naman ata not sure
Not working na po ata lodsboss patingin nga ng interface nya