🔒 Closed Aircraft maintenance & technology

Status
Not open for further replies.
Aircraft maintenance & technology

Shouting out po sa lahat ng mga amt dto usap po tayo..san po pwede mag apply atibp.

Shouting out po sa lahat ng mga amt dto usap po tayo..san po pwede mag apply atibp.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-17-14-46-57-63_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    Screenshot_2021-11-17-14-46-57-63_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    183.3 KB · Views: 51
  • Screenshot_2021-11-17-14-46-57-63_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    Screenshot_2021-11-17-14-46-57-63_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    183.3 KB · Views: 30
for exp? try mo sa gen av dito sa pasay domestic road, di ko sure kung natanggap sila ngayon kahit ojt.
mahirap kung rekta trabaho na related sa AMT. hehe. sa LTTP hindi pa sila hiring, pero mukang malapit na. balita ko kase may bubuksan na bagong hangar, so means kelangan ng manpower.. madami akong kakilala na AMT na nag cargo loader / ramp assistant sa CEB PAC / 1Aviation na nasa saudi na ngayon. 3~5yr exp then kuha lisensya and apply sa agency. ayun mga cabin mech na ngayon sa SAUDIA airlines. good luck bro! ;)
 
for exp? try mo sa gen av dito sa pasay domestic road, di ko sure kung natanggap sila ngayon kahit ojt.
mahirap kung rekta trabaho na related sa AMT. hehe. sa LTTP hindi pa sila hiring, pero mukang malapit na. balita ko kase may bubuksan na bagong hangar, so means kelangan ng manpower.. madami akong kakilala na AMT na nag cargo loader / ramp assistant sa CEB PAC / 1Aviation na nasa saudi na ngayon. 3~5yr exp then kuha lisensya and apply sa agency. ayun mga cabin mech na ngayon sa SAUDIA airlines. good luck bro! ;)
Salamt bro sa idea. Mag oojt pa lng now kuha pa ng exp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hazew17

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top