,kala ko anu na naman to
,i prefer milk teaHahaha nagkakatalo talaga sa paghigop ehdepende kung pano sumipsip o humigop
ohh bago niyo pagisipan ng masama tong comment ko tingnan niyo muna yung picture![]()


Hahaha ang alin ang mรกsรกrรกp ang BJ? o Buko Juice?Kasi mรกsรกrรกp![]()
![]()
![]()


Haha hala sya mabait ako uyy mapagbiro langhala sya,kala ko anu na naman to
,i prefer milk tea



Hahaha yeah all time favorite palpitate lang pahingawala pa ring tatalo sa kape.![]()


Hahaha boss arjien kape lang ba talaga?nomnom. kape lng malakas.![]()


ako nga din

Haha mรกsรกrรกp tlga bj buko juiceOo ts true yan. bj lang pampatibay. sarap kasi nyan

Hahaha nagkakatalo talaga sa paghigop eh
Hahaha ang alin ang mรกsรกrรกp ang BJ? o Buko Juice?
Haha hala sya mabait ako uyy mapagbiro lang
Hahaha yeah all time favorite palpitate lang pahinga
Hahaha boss arjien kape lang ba talaga?![]()

uwo na kaw na mabait
,iba talaga kasi pag curious mapapareact ma open lang



Hahahaha yare na talaga nabigyan pa ng tip yanNakakamiss yanpagkauwi ko yan una kong gagawin..
Since madami naman bj samin so alam na this,pampatibay pala ha hahahaha


Hahaha U.T.I? umibig tapos iniwan haysBasta fresh na buko juice goods yan gamot sa UTI![]()

Hahah syempre ganon talaga kung hindi mo bubuksan walang mangyayareuwo na kaw na mabait
,iba talaga kasi pag curious mapapareact ma open lang
![]()

mabait namn kasi talaga ako maloko lang wwahaha 
