๐Ÿ”’ Closed Party party na.

Status
Not open for further replies.
Haha maganda yan tapos yung headset na nagamit mo amoy kulob at amoy maasim ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

De my purpose yan eh tatlo daw dj dyan bawat dj may kanya kanyang kulay.. tapos iba iba din yung style ng beat. Kaya kung mapapansin mo may kulay pula.. dipende daw sa taste ng nakikinig yan eh di parepareho
 
jan mรกsรกrรกp.ayain yung butangerang kapitbahay nyo kaibiganin mo muna para madala.mo jan.tapos pag suotin mo nyan den sigaw sigawan mo na at pag mumuraxxx mo na :LOL: bright na bright ka talaga hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 459
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Sanchez05

Trending Topics

Online now

Members online
738
Guests online
1,636
Total visitors
2,374

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top