M Mad-hater Forum Guru Nov 17, 2021 #8 hoven143 said: Hahaha hirap umamin kay crush Click to expand... Bakit ako andali lang
X xLabyrinth Forum Veteran Nov 17, 2021 #9 Sabi ng messenger wag daw kasi torpe, kaya ayan siya na gumawa ng way hahahaha
H Hoven143 ๐ ท๐๐ ผ๐ พ๐๐ พ๐๐ Nov 17, 2021 #10 Mad-hater said: Bakit ako andali lang Click to expand... Hahaha iba kasi ganda mo kaya ganyan
M Mad-hater Forum Guru Nov 17, 2021 #11 hoven143 said: Hahaha iba kasi ganda mo kaya ganyan Click to expand... Wala naman kasi akong crush Kaya mabilis lang sabihin
hoven143 said: Hahaha iba kasi ganda mo kaya ganyan Click to expand... Wala naman kasi akong crush Kaya mabilis lang sabihin