🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Ok lang yan lods...
Basta hindi ka pagod .!!😂
At hindi muna need ng 13months
Dami muna pondar eh...😂😁🤪
 
Pinakamahirap sa Business yung kung paano ka magsisimula at paano mo patatakbuhin ng ma maintain mo in the long run. Sa Niche plang , mahirap din paps 😅
Oo ganun talaga, Swerte lang kami pandemic, Takot lumabas tao. Madami nag franchise sa meron kami sa foodpanda at grabfood malakas benta.

Ako rin gusto ko lods pano kaya? May paraan ba?
Business lodi! Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 753
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top