❓ Help Capping promo?

Status
Not open for further replies.

Wafuness

Eternal Poster
Mga idolo may capping ba sa giga video unli pag naka vpn 100kbps lang pag naka vpn pag wala naman 10 mbps speed salamat po
 
okay naman sakin naka unli stories ako no capped or speed throttle tsaka alam ko wala naman ganyan kay smart unlike kay globe meron talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 516
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,583
Total visitors
4,811

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top