🔒 Closed ZLT S10G 2.10.1 temporary openline.

Status
Not open for further replies.
Nc info Sharing, Total palapit ng palapit ng ang Pasko

Yung iba dalawa need Zlt para maka bandlock sa firmware v2.1.👍
 
pa share ts kahit band locking lang po

Yung Tricks need 2 Zlt modem isang debranded at 1 updated firmware v2.10

Inde mo ba nakita yung tricks bro ka phc sa bandlocking need isang zlt na naka debrand saka yung isa nakalatest firmware 2.10, login ka muna sa debranded puntahan mo yung band settings, next open new tab(new window) sa browser login ka rin sa dashboard ng naka 2.10 firmware, tapos lipat ka sa tab ng naka debrand firmware apply mo yung band na gusto mo, done👍
 
Yung Tricks need 2 Zlt modem isang debranded at 1 updated firmware v2.10

Inde mo ba nakita yung tricks bro ka phc sa bandlocking need isang zlt na naka debrand saka yung isa nakalatest firmware 2.10, login ka muna sa debranded puntahan mo yung band settings, next open new tab(new window) sa browser login ka rin sa dashboard ng naka 2.10 firmware, tapos lipat ka sa tab ng naka debrand firmware apply mo yung band na gusto mo, done👍
hindi ko nakita kasi paps pero maraming salamat try ko yan tricks na yan
 
Yung Tricks need 2 Zlt modem isang debranded at 1 updated firmware v2.10

Inde mo ba nakita yung tricks bro ka phc sa bandlocking need isang zlt na naka debrand saka yung isa nakalatest firmware 2.10, login ka muna sa debranded puntahan mo yung band settings, next open new tab(new window) sa browser login ka rin sa dashboard ng naka 2.10 firmware, tapos lipat ka sa tab ng naka debrand firmware apply mo yung band na gusto mo, done👍
Alam ko di na pede yan trick na yan

Paki try na lang kung gagana sa inyo. Sa akin kasi tinatanggap lang pero no effect.

 
Yung Tricks need 2 Zlt modem isang debranded at 1 updated firmware v2.10

Inde mo ba nakita yung tricks bro ka phc sa bandlocking need isang zlt na naka debrand saka yung isa nakalatest firmware 2.10, login ka muna sa debranded puntahan mo yung band settings, next open new tab(new window) sa browser login ka rin sa dashboard ng naka 2.10 firmware, tapos lipat ka sa tab ng naka debrand firmware apply mo yung band na gusto mo, done👍
Lods working po ba yan sa 2.0.0 sa 2.10.1?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 7K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
philroy

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top